Những mẫu phòng tắm kính được nhiều người tin dùng nhất trong năm 2015

Tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài mẫu phòng tắm kính hiện nay được lòng tất cả khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trong năm 2015

Cơ sở nhôm kính Hưng Thịnh xin giới thiệu đến các bạn một vài mẫu vach kieng phòng tắm được nhiều người bình chọn , ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trong năm 2015. Chúng ta cùng tim hiểu nhé!

phong tam kinh
1. Phòng tắm kính thẳng:
– Dòng sản phẩm phòng tắm kính thẳng, hay còn gọi là vách kính phòng tắm, dùng để ngăn chia không gian trong vệ sinh và có tác dụng ngăn nước tràn ra xung quanh khi tắm. Với thiết kế hiện đại về chất liệu, kiểu dáng, phòng tắm kính thẳng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ hay những vật liệu khác…
2. Phòng tắm kính cửa trượt:
– Loại sản phẩm này nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính cửa trượt đã đáp ứng yêu cầu này một cách thoả đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phong tam kinh cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng…

vach kieng

3. Phòng tắm kính góc 90 Độ:
Để tạo không gian phòng tắm thành các phòng nhỏ hay các hộp kính, bằng các ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những chiếc ” hộp tắm” vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiên nghi cho sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông 90 độ.
4. Phòng tắm kính vác góc:
– Xử lý cạnh góc vuông để phòng tắm thon gọn trên nền tảng sang trọng vốn có của phòng tắm kính , làm tăng diện tích sử dụng cho không gian nhà tắm, tăng mức độ an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Phòng tắm kính vác góc chính là sản phẩm giải quyết vấn đề đó và nó với nhiều kiểu liên kết đa dạng sau đây.

lap vach kinh phong tam

5. Phòng tắm kính uốn cong:
– Kính với sự cứng cáp , mạnh mẽ và hiện đại cũng chưa đáp ứng được người dùng bởi tính mền mại chưa có. Nhưng với kính cong thì điều đó hoàn toàn đáp ứng, phòng tắm kính dạng cong là giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính, đầy nét tinh tế cho phòng tắm.

phong tam kinh cao cap

Hy vọng 5 dòng phòng tắm kính trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về chúng, nếu bạn có nhu cầu lắp phòng tắm kính hay cua kinh các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp cũng như báo giá cụ thể và rõ ràng những sản phẩm mà quý khách cần trước nhằm giúp các bạn thoải mái hơn. Chúc các bạn vui vẻ.

M. Hằng

Author: Thach Thuyen