Địa chỉ chuyên cung cấp kính mặt bàn cường lực giá rẻ uy tín Tphcm

mat ban kinh cuong luc gia re hcm

Tết Nguyên Đán năm 2020 cũng không còn bao nhiêu lâu nữa. Việc chuẩn bị trang trí nhà cửa , văn phòng hay cửa hàng là đều dễ hiểu, không còn gì bằng khi chúng ta có một cái bàn uống nước đẹp để đón khách đúng không nào vì thế hãy lựa chọn mặt bàn kính cường lực Tphcm của Đơn vị Nhôm Kính Hùng Thịnh chúng tôi đảm bảo sẽ hài lòng.

1. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ cắt kính mặt bàn – mặt bàn kính cường lực tại Hùng Thịnh

– Kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với kính thường nên có độ bền cao hơn. Bạn có thể để các vật dụng đang nóng như xoong, nồi, cốc nước sôi mà không lo kính vỡ
– Lắp đặt mặt bàn kính cường lực giúp bảo vệ, giữ gìn mặt bàn nhất là những bàn đồ gỗ cao cấp
– Dễ dàng di chuyển, nâng, đặt sang các vị trí khác nhau một các an toàn
– Dễ dàng vệ sinh bề mặt như kính thường
– Nếu không may kính cường lực có vỡ thì không gây sát thương cho trẻ con và mọi người
– Kính cường lực ít bị trầy xước hơn kính thường. Tuy nhiên khi sử dụng cũng không nên vạch dao hay dùng các vật nhọn, cứng trà xát lên bề mặt kính sẽ làm mất đi thẩm mỹ của tấm kính

=> Kính cường lực làm mặt bàn loại nào tốt nhất

+ Tùy vào kích thước của mặt bàn (diện tích mặt bàn) mà ta có thể sử dụng các loại kính cường lực 8mm 10mm 12mm…thông dụng nhất là loại kính kính cường lực 10mm để cắt kính mặt bàn
+ Mặt bàn sẽ được mài để tắng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng, có 3 kiểu mài chính: Mài xiết, mài vát, mài mỏ vịt

ban kinh
Mặt bàn kính cường lực tròn cho phòng khách thêm sang trọng và thẩm mỹ hơn

2. Mặt bàn kính cường lực có độ dày bao nhiêu? Màu gì là phù hợp?

– Tùy vào kích thước (diện tích mặt bàn) mà ta có thể sử dụng kính cường lực 8mm 10mm 12mm…thông dụng nhất là kính cường lực 10mm để cắt kính mặt bàn
– 2 màu phổ thông và phổ dụng nhất chuyên cắt kính cường lực mặt bàn đó là kính cường lực màu xanh đen hoặc kính cường lực màu trắng trong
– Mặt bàn sẽ được mài để tắng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn
– Khi lắp đặt hay cắt kính mặt bàn, người ta phải tiến hành mài kính trước khi sử dụng để đám bảo an toàn, không gây sát thương và tăng tính thẩm mỹ cho mặt bàn kính. Hiện nay có một số loại mài kính mặt bàn thông dụng như sau:
-. Mài xiết cạnh
-. Mài vành chậu
-. Mài mỏ vịt
-. Mài huỳnh
-. Mài tròn
-. Mài vát 45 độ
=> Nhôm Kính Hùng Thịnh chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm kính an toàn, đặc biệt là kính cường lực an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và là đại lý lớn với các nhà máy kính hàng kính hàng đầu hiện nay như Hải Long, Việt Nhật, Hồng Phúc, Á Châu, Thành Đông. Chúng tôi tự tin đem những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hàng đầu đến với quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận

ban kinh
Kính mặt bàn cường lực cho phòng họp

3. ỨNG DỤNG CỦA MẶT BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC

__ Kính mặt bàn cường lực rất đa dạng, có thể sử dụng làm mặt bàn với nhiều loại, mẫu mã, kích thước khác nhau như: Bàn làm việc, bàn học, bàn ăn, bàn khách….mang tới vẻ nhã nhặn và sang trọng cho không gian nội thất.
a. Đối với bàn làm việc :
– Mặt bàn dễ lau chùi, nếu thích bán có thể yêu cầu tạo thêm hiệu ứng kính màu để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn trong giờ làm việc. Đơn giản, cá tính và hiệu quả chi phí, kính màu cường lực 12mm được gia công mài cạnh mịn bóng và phủ màu theo sự lựa chọn của khách hàng, mặt bàn làm việc trong văn phòng được làm bằng kính màu kết hợp với chân bàn bằng sắt, thép sơn tĩnh điện tạo nên hình ảnh chắc chẳn và khỏe khoắn.
b. Mặt bàn ăn bằng kính chịu lực:
– Với các kiểu dáng thiết kế phong phú, các đường mài cạnh làm cho mặt bàn kính bóng sáng, không gây hại cho người và đồ vật đụng vào, màu sắc của kính màu dùng làm mặt bàn ăn và các kiểu mài là những điểm nhấn chủ đạo cho bàn ăn của cả gia đình. Bàn ăn trong gia đình thường lớn nên kính cường lực được sử dụng phải có độ dày nhất định, mang đến sự an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ em. Bàn ăn sử dụng an toàn bởi tính chịu nhiệt, chịu lực tốt.
c. Mặt bàn kính cường lực trong phòng khách:
– Nội thất phong khách thường được gia chủ chú trọng rất nhiều bởi đây là không gian chính và được sử dụng để tiếp khách thường xuyên. Bàn dùng trong phòng khách có chân bàn nhỏ, kính chịu lực được gia công và thiết kế cầu kì hơn, kính không vỡ…mang lại điểm nhấn cho phòng khách.
Mặt bàn được ốp kính màu sang trọng lịch sự, sự phối kết hợp giữa mặt san và mặt bàn khiến cho không gian trở nên sang trọng một cách lạ thường. Sử dụng kính màu ốp bếp cho mặt bàn , mang lại một không gian sang trọng cho phòng khách của bạn, không những thế còn làm cho không gian trở nên nổi bật vượt trội, với những thiết kế nội thất tinh tế nhất.

4. Báo giá cắt kính cường lực mặt bàn Tphcm do Hùng Thịnh cung cấp năm 2020

– Kính cường lực 4mm – 530.000 đồng/m2
– Kính cường lực 5mm – 550.000 đồng/m2
– Kính cường lực 6mm – 580.000 đồng/m2
– Kính cường lực 8mm, kính dán 8.38mm – 600.000 đồng/m2
– Kính cường lực 10mm, kính dán 10.38mm – 680.000 đồng/m2
– Kính cường lực 12mm – 750.000 đồng/m2
*** Ghi chú:
– Đơn giá trên chưa có tiền chi phí mài xung quanh tấm kính như Mài xiết cạnh (15.000 đồng 1 mét dài; Mài huỳnh, Mài tròn, Mài vành chậu, Mài mỏ vịt, Mài vát 45 độ – 45.000 đồng 1 mét dài). Chưa tính tiền bo tròn góc mặt bàn theo bán kính R (Bo R <10mm = 10.000 đồng/góc; Bo R <50mm = 30.000 đồng/góc)
– Với các loại kính dán an toàn đơn giá gia công (mài, bo góc) đơn giá cộng thêm 20%
– Với các tấm kính nhỏ hơn 1 m2 đơn giá sẽ tính theo tấm tương đương đơn giá của 1m2 kính
– Đơn giá kính trên áp dụng với kính cường lực màu trắng trong. Nếu sử dụng kính cường lực màu xanh lá và kính cường lực màu xanh đen, màu trà đơn giá cộng thêm từ 150.000 -:- 180.000đ/m2
– Đơn giá trên có thể tăng hoặc giảm tùy theo khối lượng cần cung cấp và đặc thù thi công từng công trình
– Hỗ trợ đo đạc, lấy dưỡng đối với các bàn không theo hình và tư vấn miễn phí. Hỗ trợ thời gian đặt kính nhanh nhất có thể để quý khách sớm có kính sử dụng
– Thời gian thông thường giao kính từ 3-4 ngày với mài xiết ; 5-6 ngày với các loại mài khác (thời gian cụ thể sẽ thông báo với mỗi đơn hàng)
>>> Xem thêm ” Giá cắt kính cường lực

Nhôm Kính Hùng Thịnh nhận cắt kính mặt bàn cường lực các loại giá rẻ theo yêu cầu Uy Tín nhất Tphcm
5. Nhôm kính Hùng Thịnh – Chuyên cắt kính cường lực mặt bàn giá rẻ uy tín nhất Tphcm

_ Khảo sát miễn phí, tư vấn mẫu mã kiểu dáng bàn kính hợp phong thủy, phù hợp với xu hướng hiện đại nhất. Đáp ứng nhanh nhất tại các quận/huyện trên địa bàn tỉnh Tphcm cùng các tỉnh thành lân cận khác.

=> Chúng tôi chuyên cắt các loại kính mặt bàn như:

+ Cắt Kính mặt bàn 10mm, 8 ly, kính cường lực, kính nghệ thuật, kính nhật, kính nhập khẩu.
+ Thợ Cắt Kính mặt bàn làm việc, bàn họp, văn phòng, bàn kính bếp. Kính trang điểm, làm việc, bàn kính tròn, bàn kính ngồi bệt.
+ Cắt Kính mặt bàn ăn, kính xoay, kính bàn uống nước, kính bàn khách, phòng karaoke. Bàn kính cafe, quán nét, kính sofa, bàn kính tivi, kính uốn cong, bàn kính vi tính, bàn kính vẽ đồ án.
* Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các loại kính mặt bàn, nhận làm bàn kính các loại từ bạn uống nước, bàn ăn, bàn học, bàn làm việc đủ mọi loại và chất lượng nhưng đảm bảo giá cả hợp lý. VỚi đội ngũ công nhân lành nghề và kinh nghiệm lâu năm đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.
* Bàn kính hay là kính mặt bàn có rất nhiều công dụng, khi chúng ta sử dụng bàn kính vừa khiến căn phòng chúng ta trở nên sang trọng đồng thời vẻ đẹp của bàn kính là không thể bàn cãi. Đồng thời nếu bạn không thích bàn kính nhưng nhàm chán các mặt bàn thường thì kính mặt bàn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nó vừa đẹp, bền lại dễ dàng lau chùi còn gì tuyệt vời hơn để bảo vệ các tấm khăn trải bàn đắt tiền của bạn mà đồng thời còn tăng thêm vẻ đẹp của nó.
* Kính mặt bàn hay bàn kính có rất nhiều loại cho các ban lựa chọn kếu muốn chắc chắn để làm việc, hay học bài thì hãy lựa chọn bàn kính hay kính cường lực sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, độ cứng cao và đặc biệt khi kính cường lực vỡ không tạo ra các mảnh sách nhọn, nếu bạn muốn đep thì hãy chọn kính hoa văn, kính màu các lọa đem lại cho bạn sự tinh tế và thẩm mỹ cao. Về độ dày cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và mục đích. Bạn đang phân vân không biêt lựa chọn, đừng lo hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.
=> Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
CHI NHÁNH TÂN PHÚ:
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
CHI NHÁNH QUẬN 3:
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM
Tel 01: 0932 707 126(Mr Thuyền)
Tel 02: 0977 090 947(Mr Đông)
>>> Tham khảo thêm dịch vụ ” Cắt kính” giá rẻ theo yêu cầu do Hùng Thịnh cung cấp 

 

Author: Minh Hang