Gia công, lắp đặt kính cường lực giá rẻ nhất Tphcm

gia cong kinh cuong luc gia re moi nhat hien nay 2020

Qúy bạn đang sinh sống hay làm việc tại Tphcm, quý bạn muốn thi công một bộ cửa kính Tphcm, cửa kính cường lực đẹp giá rẻ tại Tphcm và quý bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế – lắp đặt – sửa chữa và gia công kính cường lực giá rẻ  Uy Tín nhất hiện nay tại Tphcm trong. Chúng tôi Nhôm Kính Hùng Thịnh là đơn vị chuyên gia công cắt kính theo kích thước yêu cầu. Và nhận gia công các loại kính ghép, kính sơn màu, cường lực kính…theo đơn hàng Uy Tín nhất hiện nay.

1, Kính Cường lực là gì? Dịch vụ gia công kính cường lực như thế nào?

_ Kính cường lực là một loại kính thông thường được luyện lung nhiệt độ từ 500-800 độ C, sau đó sẽ được gia công làm phẳng bề mặt, tiếp đến khi xong khâu gia công, kính được hạ nhiệt độ bề mặt làm tăng độ bóng của kính. Đó là lý do tại sao kính cường lực lại có độ bền cao và rất cứng, chịu được áp xuất, áp lực cao, khi va chạm mạnh mà bị vỡ, các mảnh vỡ sẽ không vụn ra như các loại kính cường lực giá rẻ thông thường khác, và không làm tổn thương người xung quanh.
_ Kính cường lực ở các dự án thường được phân bổ theo kích cỡ như: Kính cường lực loại 5mm, loại 8mm, 10mm,12mm,15mm (ly). Kính cường lực được áp dụng hầu hết trong các công trình, các vật dụng các ngành . Khi được sơn một lớp sơn lên bề mặt của kính, kính sẽ có tác dụng như làm kính màu ốp bếp, kính mờ nhà tắm, kính ô tô, làm biển quảng cáo…

=> Dịch vụ gia công kính cường lực theo yêu cầu như thế nào?

+ Chúng tôi đơn vị Nhôm Kính Hùng Thịnh sẽ nhập kính nguyên khổ từ các công ty sản xuất kính trong và ngoài nước. Sau đó sẽ chia và cắt theo kích thước từng đơn hàng của các bạn. Sau khi kính đã được cắt theo kích thước từng đơn hàng. Chúng tôi sẽ đến các công đoạn cường lực, ghép keo, sơn màu, gia công hộp… theo từng loại kính mà các bạn yêu cầu.

ycuakinh22
Gia công kính cường lực giá rẻ, đẹp theo yêu cầu mới nhất năm 2020 tại Tphcm

2. Ưu và nhược điểm khi sử dụng sản phẩm gia công kính cường lực là:

A. Ưu điểm của kính cường lực:
– Chịu lực, chịu nhiệt tốt: Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó được làm lạnh nhanh. Vì vậy, kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khó vỡ. Dịch vụ gia công kính cường lực hay làm cửa kính Tphcm có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần so với các loại cửa kính thông thường. Do được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao nên kính cường lực hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C. Với những ưu điểm nổi trội này kính cường lực được ưu tiên sử dụng cho những tòa nhà cao tầng, giúp đảm bảo an toàn cao.
– An toàn: Như chúng tôi đã nói kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Đặc biệt, khi kính cường lực bị vỡ sẽ hình dạng tròn như hạt lựu không cạnh nhọn như những loại kính thông thường, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
– Dễ lau chùi vệ sinh: Bạn chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, dễ chịu cho không gian bên trong
B. Nhược điểm kính cường lực
– Kính cường lực cũng có nguy cơ vỡ nổ nhưng tỷ lệ này rất thấp.
– Nếu bạn sử dụng quá nhiều kính cường lực trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn dư ánh sáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý làm việc. Bên cạnh, giá kính cường lực cũng tương đối cao hơn so với những loại kính thông thường khác.
– Để kính cường lực luôn có bề mặt sáng bóng thì bạn phải vệ sinh lau chùi thường xuyên để có không sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát nhé.

kinh mat ban phong khach
Gia công kính cường lực để cắt kính mặt bàn

3. Đối tượng nào nên liên hệ đặt gia công kính cường lực theo yêu cầu.

__ Hiện chúng tôi phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu đặt gia công kính cường lực theo yêu cầu hay cắt kính cường lực Tphcm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ ưu tiên và có nhiều ưu đãi hơn cho những đơn vị sau đây.
+ Đơn vị thi công cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính.
+ Đơn vị thi công cửa kính cường lực, lan can kính.
+ Đơn vị thi công nội ngoại thất cần đến kính.
+ Đơn vị thi công xây dựng nhà cửa.
+ Các dự án lớn cần các sản phẩm kính

=> Nên chọn đơn vị nào gia công kính cường lực Uy Tín mà giá cả cạnh tranh nhất hiện nay

__ Việc chọn được một đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế – lắp đặt hay gia công kính cường lực giá rẻ uy tín nhất hiện nay là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm hàng đầu. Vậy cơ sở nào thi công có giá rẻ mà sản phẩm uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, xét về giá cả thì chất lượng sản phẩm, độ thẩm mỹ, dịch vụ bảo hành cũng rất quan trọng.
* Nhôm kính Hùng Thịnh chuyên nhận thiết kế, thi công , lắp đặt cửa kính Tphcm, cửa kính cường lực Tphcm, vách kính cường lực , gia công kính cường lực giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã thi công rất nhiều sản phẩm/ dịch vụ gia công kính cường lực cho nhiều công trình lớn nhỏ tại Tphcm và các tỉnh lân cận.
* Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách bảo hành dài hạn đã đem lại tên tuổi cho Hùng Thịnh trong tiềm thức của mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Nhận gia công kính cường lực để làm cửa và vách ngăn
4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ gia công kính cường lực của chúng tôi

+ Giá tốt: Khi liên hệ đến chúng tôi, là bạn không phải qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào khác. Do đó giá kính bạn đặt chúng tôi sẽ là giá gốc.
+ Chuyên nghiệp: Là đơn vị chuyên gia công, và cung cấp các giải pháp về kính. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chuyên nghiệp hơn về lĩnh gia công cắt kính cường lực.
+ Đầy đủ: Chúng tôi sẽ có đầy đủ các loại kính và độ dày kính đủ cung cấp theo các yêu cầu.
+ Nhanh chóng: Với công nghệ và máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ cung cấp nhanh chóng các đơn hàng cho các bạn.
Giao hàng miễn phí: Với những đơn hàng có khối lượng lớn bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí (áp dụng trong Hồ Chí Minh).
>>> Tham khảo thêm dịch vụ ” Sửa cửa kính cường lực Tphcm

=> Sự hài lòng của quý khách là ý nguyện của Nhôm Kính Hùng Thịnh chúng tôi.

– Nhôm Kính Hùng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế – sửa chữa – lắp đặt và gia công kính cường lực các loại như: Làm cửa kính giá rẻ, thi công kính màu ốp bếp giá rẻ Tphcm, Lắp vách kính cường lực, vách kính văn phòng, vách nhôm kính đẹp, làm cửa kính cường lực Tphcm, cắt kính cường lực Tphcm, cắt kính tại nhà, cắt kiếng theo yêu cầu, sửa cửa kính cường lực hcm, sửa cửa nhôm kính tại nhà, tủ nhôm kính, tủ kính trưng bày, lan can kính, cầu thang kính,…………
– Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Nhôm Kính Hùng Thịnh luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
– Thế mạnh làm nên thương hiệu Hùng Thịnh khác biệt so với các đơn vị cùng nghành khác chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một đơn vị năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
– Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Nhôm Kính Hùng Thịnh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
– Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của đơn vị Nhôm Kính Hùng Thịnh. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”
=> Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
CHI NHÁNH TÂN PHÚ:
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
CHI NHÁNH QUẬN 3:
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM
Tel 01: 0932 707 126(Mr Thuyền)
Tel 02: 0977 090 947(Mr Đông)

 

Author: Minh Hang