Bảng báo giá cắt kính cường lực theo yêu cầu năm 2022

gia cat kinh cuong luc 2020

Như quý khách cũng biết rồi đó dòng sản phẩm Kính cường lực hay dịch vụ cắt kính cường lực không còn quá xa lạ gì đối với mọi công trình xây dựng nữa. Hiện nay, vật liệu/dịch vụ cắt kính này được sử dụng phổ biến thay thế cho rất nhiều loại vật liệu truyền thống. Kính cường lực phân chia theo độ dày có rất kích thước. Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá cắt kính cường lực theo yêu cầu mới nhất năm 2022 do Hùng Thịnh cung cấp nhé!

1. Dịch vụ Cắt kính cường lực giá rẻ theo yêu cầu là gì?

Là một trong những đơn vị nhôm kính chuyên nghiệp, Hùng Thịnh chúng tôi chuyên nhận cắt kính cường lực các loại như: cắt kính mặt bàn, cắt kính hồ bơi, cắt kính bể cá, làm cửa kính, cửa kiếng, sửa chữa cửa nhôm kính, cửa kính, kính cường lực, thiết kế hệ thống vách kính, vách kiếng, vách kính cường lực,…
Đặc biệt chúng tôi nhận cắt kính cường lực các loại theo yêu cầu tại tphcm. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cắt kính cường lực hay lắp đặt cửa kính cường lực các loại, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Chúng tôi nhận cắt kiếng giá rẻ với độ dày từ 2 ly, 4 ly, 5 ly, 6 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, 20 ly về làm mặt bàn, kính hồ cá KOI , kính màu ốp bếp, lan can kính, cửa kính, cửa nhôm, nhôm kính và nhiều mục đích sử dụng khác.
Kính cường lực với thế mạnh cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc lôi cuốn… vì thế nên ngày nay nhu cầu sử dụng kính cường lực ngày càng cao. Bất kể các công trình dù lớn hay nhỏ đều có sự hiện hữu của kính cường lực. Do đó mà ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cắt kính cường lực mọc lên, khiến cho khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn.
Nếu quý khách hàng đang ở Tphcm hay các tỉnh thành lân cận có nhu cầu muốn cắt kính tại nhà , cắt kiếng theo yêu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Hùng Thịnh Với lợi thế về vị trí địa lý, chúng tôi tin chắc sẽ phục vụ nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu.

kinh-mat-ban-ms01
Dịch vụ cắt kính cường lực cho mặt bàn

2. Bảng giá cắt kính cường lực theo yêu cầu mới nhất năm 2022

Giá kính tùy theo độ dày 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm

+ Kính cường lực là kính thông thường trong năm 2022 được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn.
+ Chiều dày của kính cường lực thường là 3mm, 5 mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm,…

 Giá kính cường lực tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng

Loại cửa kính thủy lực được gọi tên như vậy là do thói quen và cách thức cấu tạo cơ bản của cửa thủy lực. Nó tự động có lực đẩy cánh cửa dựa vào phần thiết bị phụ kiện lắp đặt. Được sử dụng nhiều trong văn phòng, shop, khu công cộng do tính tiện lợi,dễ trang trí và tính an toàn cao, ngoài ra có thể kết hợp với khóa từ tạo nên sản phẩm có tính ưu việt cao. Giá cho dịch vụ cắt kính cường lực theo yêu cầu để làm cửa kính thủy lực cũng tùy thuộc vào diện tích cửa, quy cách và độ dày của kính và các phụ kiện đi kèm.

Bảng giá cắt kính cường lực theo yêu cầu để làm cửa kính thủy lực của Hùng Thịnh mới nhất năm 2022:

a. Giá cửa kính thủy lực dày 6.38mm: 800,000m2
b. Giá cửa kính thủy lực dày 8.38mm: 1,000,000m2
c. Giá cửa kính thủy lực dày 10.38mm: 1,300,000m2
d. Giá cửa kính thủy lực dày 12.38mm: 1,500,000m2
e. Giá cửa kính thủy lực dày 16.38mm: 1,700,000m2
=> Giá cắt kính cường lực theo yêu cầu làm cửa kính lùa
+ Được sử dụng nhiều cho shop, cửa phòng có không gian nhỏ muốn sử dụng theo cách kéo cửa mở đóng theo phương nằm ngang. Giá cho dịch vụ cắt kính cường lực theo yêu cầu năm 2021 để làm cửa kính lùa căn cứ theo loại kính cần làm, khung viền và các phụ kiện đi kèm của bộ cửa lùa.

*** Bảng giá cắt kính cường lực theo yêu cầu làm cửa kính lùa của Hùng Thịnh mới nhất năm 2022:

– Giá cửa kính lùa dày 8mm: 550.000m2
– Giá cửa kính lùa dày 10mm: 700.000m2
– Giá cửa kính lùa dày 12mm: 800.000m2
– Giá cửa kính lùa dày 15mm: 1.650.000m2
– Giá cửa kính lùa dày 19mm: 2.750.000m2
*** Giá cắt kính cường lực làm cửa kính tự động mới nhất 2022
+ Trong các khu vực có mật độ người qua lại đông và liên tục thì cửa kính tự động được sử dụng khá nhiều, đặc biệt các không gian có sử dụng điều hòa để tránh thất thoát nhiệt và làm giảm chi phí. Cửa kính tự động có giá thành khá cao do được lắp thêm các thiết bị tự động và bán tự động.
*** Giá cắt kính cường lực làm vách ngăn kính mới nhất năm 2022:
+ Sử dụng để chia không gian, chủ yếu được sử dụng trong các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, các khu vực cần chia không gian nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tận dụng nguồn sáng.
*** Giá cắt kính cường lực làm vách tắm kính
+ Kết hợp với phụ kiện đồng bộ để tạo nên sản phẩm vách tắm kính, được sử dụng nhiều trong chung cư, biệt thự
*** Giá cắt kính làm lan can kính
+ Kết hợp với phụ kiện đồng bộ để tạo nên sản phẩm lan can kính, được sử dụng cho tất cả các công trình có lan can ngoài trời hoặc trong nhà với độ bền cao.
*** Giá cắt kính làm cầu thang kính
+ Kết hợp với phụ kiện đồng bộ inox và gỗ để tạo nên sản phẩm cầu thang kính, được sử dụng cho tất cả các công trình có cầu thang
*** Giá cắt kính thi công kính màu
+ Được sử dụng ốp bếp, trang trí vách tường, vách trang trí, kết hợp với đồ nội thất như bàn trà…
*** Giá cắt kính cường lực cho tranh kính
+ Có tính ứng dụng cao trong trang trí, làm vách ngăn, vách trưng bày.
=> Nhìn chung, giá cắt kính cường lực theo yêu cầu còn tùy thuộc vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ có báo giá cắt kính khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết giá dịch vụ cắt kính cạnh tranh nhất trên thị trường. Đảm bảo báo giá chi tiết, rõ ràng trước khi làm. Do đó khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ qua Holtine để được báo giá cắt kính cường lực theo yêu cầu chính xác và tốt nhất.

Cắt kính cường lực theo yêu cầu gương soi nhà tắm

3. Một số điểm lưu ý khi chọn cửa kính có giá thành cao thấp khác nhau

Giá cắt kính cường lực tại nhà còn phụ thuộc vào tính an toàn của kính cường lực
Kính cường lực không vỡ đột ngột như tấm kính thường, khi vờ nó sẽ vỡ dưới dạng hạt nhỏ bé nên không gây nguy hiểm và độ sát thương khi gặp xoáy lốc hoặc bão, động đất
a. Giá cắt kính cường lực theo yêu cầu cao hay thấp tùy vào mức đảm bảo an ninh:
Kẻ trộm thường đột nhập qua cửa sổ hoặc cửa ra vào có lắp kính. Tuy nhiên kính cường lực không thể cắt hay đập bình thường mà vỡ được. Vì thế những dụng cụ cắt kính và những dụng cụ thông thường là vô dụng. Tùy thuộc vào độ dày, loại kính cường lực có thể chịu đựng được sức nổ của bom và đạn súng trường.
b. Giá cắt kính cường lực cao hơn nếu kèm các thiết bị giảm thiểu tối đa tiếng ồn:
Đối với các sân bay, khách sạn, trung tâm xử lý dữ liệu, các phòng thu và bất cứ một tòa nhà cao tầng nào gần sân bay, đường cao tốc hay đường tàu thì kính cường lực rất hữu hiệu. Các tòa nhà lắp kính an toàn cường lực giảm tiếng ồn từ 4 phía, đảm bảo cho ta một môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh hơn.
c. Giá cắt kính cao hay thấp tùy vào điều khiển sự hấp thụ nhiệt:
Ánh sáng thiên nhiên đóng vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế các kiểu kiến trúc, quá nhiều ánh sáng có nghĩa là trong nhà sẽ rất nóng, dẫn đến chi phí cao để giải quyết vấn đề này. Kính cường lực an toàn có thể được phủ màu để giảm sự hấp thụ nhiệt, điều khiển nhiệt độ chói và hạ chi phí điều hòa không khí.

d. Báo giá cắt kính cường lực theo yêu cầu các loại mới nhất năm 2022 của Hùng Thịnh như sau:

+ Giá kính cường lực dày 8mm (8ly): 555.000đ/m2
+ Giá kính cường lực dày 10mm (10ly): 700.000đ/m2
+ Giá kính cường lực dày 12mm (12ly): 800.000đ/m2
+ Giá kính cường lực dày 15mm (15ly): 1.650.000đ/m2
+ Giá kính cường lực dày 19mm (19ly): 2.750.000đ/m2

4. Quy trình cắt kính cường lực theo yêu cầu tại nhà của đơn vị Hùng Thịnh bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Quá trình ủ kính. Quá trình này sẽ thống nhất làm nóng kính cường lực ở nhiệt độ phù hợp để các kết nối bền vững trong kính được gỡ bỏ.
Bước 2: Tiến hành quá trình ủ. Ngâm kính cường lực với nhiệt độ nóng ổn định cho đến khi nó đạt đến nhiệt độ ủ của η = 1013 Poise trong lò. Thời gian ngâm phụ thuộc vào kích thước của miếng kính cường lực bạn đang ủ lớn hay nhỏ.
Bước 3: Hạ nhiệt độ của kính một cách từ từ đến dưới điểm căng thẳng nhiệt độ (η = 1014,5 Poise). Hùng Thịnh nhắc bạn điều này phải được thực hiện từ từ để tránh các đứt gãy bất ngờ. Nhiệt độ làm mát của mọi vật là 750 độ F (399 độ C) để mọi thứ khác hoạt động tốt. Làm nguội kính đến mức nhiệt độ phòng thì dừng lại.
Bước 4: Chuẩn bị cắt kính được ủ. Sử dụng một cạnh thẳng để làm chuẩn cho đường cắt của bạn, Sau đó, sử dụng máy cắt thủy tinh của bạn để cắt dọc theo đường, và nhớ sử dụng áp lực trung bình trong suốt quá trình cắt.
Bước 5: Đặt chốt khoảng 0,4 inch bằng gỗ sau đó chỉ cần cắt và áp dụng áp lực đột ngột trên cả hai mặt của chốt. Kính sẽ bị tách thành hai miếng cắt ở vị trí đặt chốt.
Bước 6: Cắt lại các cạnh của kính vừa mới được cắt bằng Whetstone. Điều này sẽ làm cho kính đảm bảo độ an toàn hơn để xử lý và liên lạc.
Bước 7: Tái thiết quá trình ủ kính. Bởi theo các chuyên gia, thủy tinh là chất tốt nhất để ủ bởi đặc tính tiêu biểu của các nguyên tử hóa học

sua cua kinh tu dong
Cắt kính cường lực làm cửa kính ra vào

5. Vì sao nên chọn cắt kính cường lực Hùng Thịnh mà không phải đơn vị khác. Bởi chúng tôi có được những ưu điểm như:

a. Sản phẩm kính cường lực đa dạng:

Cửa kính – cửa kính cường lực – cửa kính bản lề sàn – cửa kính bản lề kẹp – cửa kính lùa – phòng tắm kính – lan can kính – cầu thang kính – kính an toàn – kính ốp tường – vách ngăn kính – vách kính cường lực – mặt dựng kính – cửa kính tự động …..và các mặt hàng liên quan đến nhôm kính bất kỳ khác.

b. Dịch vụ cắt kính cường lực hoàn hảo:

Dịch vụ cắt kính – cắt kiếng theo yêu cầu của đơn vị chúng tôi luôn khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa cửa kính, sửa cửa nhôm, sửa chữa di dời vách ngăn kính, thay mới phụ kiện kính bản lề, kẹp kính, tay nắm, khóa sàn bị hư hỏng có bảo hành dài hạn các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

c. Chất lượng cho dịch vụ cắt kính cường lực tốt nhất:

Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.

d. Giá cả cắt kính cường lực hợp lí:

Thợ kĩ thuật có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm – giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lý, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh nhất.
=> Cơ sở cắt kính Hùng Thịnh của chúng tôi không chỉ chú trọng vào sự vững chắc của công trình mà còn quan tâm tốt tới từng chi tiết nhỏ để có nét đẹp tinh tế của công trình. Cũng chính vì điều này mà trong những năm vừa qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến và tin dùng của hầu hết khách hàng trong những năm gần lại đây.
=> Đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm kính cường lực uy tín, đảm bảo. Hùng Thịnh với phương châm phát triển bền vững – uy tín – cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại – Chúng tôi cam kết chất lượng kỹ thuật tốt nhất – giá rẻ cạnh tranh, hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng.
=> Hy vọng qua bài giới thiệu tất tần tật ở trên quý bạn sẽ hiểu hơn về giá cả, dịch vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của bên đơn vị Hùng Thịnh chúng tôi. Và nếu quý bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hoặc những số điện thoại bên dưới sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình. Xin cảm ơn!

——————-
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
CHI NHÁNH TÂN PHÚ:
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
CHI NHÁNH QUẬN 3:
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM
Tel 01: 0932 707 126(Mr Thuyền)
Tel 02: 0977 090 947(Mr Đông)

Xem thêm dịch vụ cắt kính khác:

Cắt kính mặt bàn

Kính cường lực giá rẻ

Author: Thach Thuyen