Báo giá thi công vách kính nhà tắm – phòng tắm kính cường lực Tphcm năm 2020

vach kinh phong tam

Vách kính nhà tắm hay còn gọi là phòng tắm kính là một trong những dòng sản phẩm đang được tạo bởi từ kính cường lực kết hợp với các hệ phụ kiện để tạo ra nhiều phòng tắm kính theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Vách kính nhà tắm – Phòng tắm vách kính cường lực tạo ra sự ngăn cách giữa phòng tắm với các phần bên ngoài và để đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ, tao sự ấm áp vào mùa đông, làm nên không gian phòng tắm kính hiện đại và tinh tế. Vậy vách kính nhà tắm có giá là bao nhiêu? Đơn vị nào lắp vách kính nhà tắm với giá rẻ, mẫu mã đẹp, chuyên nghiệp Uy Tín nhất tại Tphcm? Chúng ta cùng Nhôm Kính Vạn Thiên tìm hiểu qua phần giới thiệu sau nhé!

1. Vách kính nhà tắm ( phòng tắm kính ) là gì? Và cấu tạo ra sao?

_ Vách kính nhà tắm được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện inox như bản lề, tay nắm, ray trượt cùng vật tư phụ gioăng cao su, keo Silicon,… để tạo nên vách tắm kính hoàn chỉnh. Việc sử dụng phòng tắm kính mang lại nhiều tiện ích với nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy phòng tắm kính cường lực hiện đang là xu hướng, là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi gia đình Việt hiện nay.
_ Vách tắm kính trở thành lựa chọn số 1 cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại hay những căn hộ có diện tích hạn chế. Trong đó, vách kính cường lựa là một sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chắc hẳn sản phẩm này phải có những ưu điểm vượt trội mới có thể được nhiều người ưa thích đến vậy.

=>Cấu tạo của vách kính nhà tắm ( phòng tắm kính ) bao gồm:

+ Kính dùng kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm (thường thì là kính cường lực 10mm). Với đặc thù phải khoan khoét để bắt bản lề và kẹp kính nên chúng ta không nên dùng kính dán an toàn để làm vách kính phòng tắm.
+ Phụ kiện dùng cho vách kính tắm làm bằng inox304 không gỉ hoặc bằng đồng mạ Crom. Chúng tôi cung cấp dòng phụ kiện như AMG của Đức, VVP của Thái, Hafele của Đức, DDT, BM, VVB, KinLong…

cua hang cat kinh go vap
Vách kính nhà tắm dạng lùa treo

2. Phân loại vách kính nhà tắm ( Phòng tắm kính). Phân loại theo kiểu dáng:

a. Phân loại kiểu thẳng:
– Phòng tắm kính thẳng: Thích ứng với không gian nhà tắm rộng, vuông vắn, có một mặt tiếp giáp với tường hoặc bốn mặt đều làm bằng kính. Với thiết kế hiện đại về chất lượng, kiểu dáng thì mẫu vách kính phòng tắm Tphcm thẳng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ, hay những vật liệu khác…
– Phòng tắm kính uốn cong: Kính với đặc điểm cứng cáp, mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn chưa thuyết phục được người tiêu dùng bởi tính mềm mại chưa có. Nhưng với kính cong lại là điều hoàn toàn khác. Phòng tắm kính uốn cong là một giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính và đầy nét tinh tế.
– Phòng tắm kính vát góc: Phòng tắm kính vát góc là kiếu phòng tắm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.
b. Phân loại theo kiểu mở:
– Phòng tắm kính cửa trượt: nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.
– Phòng tắm kính cửa mở quay: Tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” hộp tắm” vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi có cửa mở quay 90o, 180o, 135o…

mau phong tam kinh cua lua truot
Vách kính nhà tắm dạng đứng thẳng

3. Tác dụng hữu ích khi chúng ta sử dụng sản phẩm/dịch vụ vách kính nhà tắm ( phòng tắm kính)

=> Thiết kế đa dạng, hiện đại
+ Hiện nay, các nhà sản xuất liên tục tung ra thị trường các sản phẩm vách tắm kính cường lực với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy vào địa hình, vị trí nơi bạn muốn thiết kế mà gia đình có thể lựa chọn các mẫu mã khác nhau. Các thiết kế đơn giản và phổ biến nhất là các vách tắm kính cường lực thẳng, một mặt. Ngoài ra, một số gia đình sử dụng nhiều vách tắm hơn, có thể hơi cong hoặc nghiêng một chút.
+ Sử dụng vách tắm ngăn là xu hướng phổ biến trên thế giới. Nó mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp hiện đại, mát mẻ.
=> Vách tắm kính cường lực có độ bền và độ an toàn cao
+ Kính cường lực lâu nay vẫn được biết đến với tuổi thọ cao. Việc sử dụng chất liệu này cho vách tắm đồng nghĩa với việc nó có độ bền lâu dài. Khác với một số loại kính thông thường, vách kính cường lực có khả năng chịu được lực lớn. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, ngay cả khi bị nứt hay vỡ, kính cường lực cũng vỡ thành các hạt như hạt ngô, có góc cạnh nhỏ không như các loại kính thông thường. Do đó bạn có thể an tâm trong quá trình sử dụng.
=> Dễ dàng vệ sinh
+ Chất liệu kính rất dễ vệ sinh. Do môi trường tiếp xúc với nước hằng ngày nên việc vệ sinh cũng không quá khó khăn. Khác với các chất liệu là gạch men thông thường. Nếu không vệ sinh vách kính thường xuyên có thể gây ra rêu, cáu cặn canxi. Việc vệ sinh cũng vất vả hơn đôi chút. Chúng ta chỉ cần một ít dung dịch tẩy rửa là có thể làm vách tắm kính cường lực sạch bong.

4. Báo giá vách kính nhà tắm ( Phòng Tắm kính) đẹp giá rẻ mới nhất Tphcm năm 2020

A. Báo giá kính cường lực Temper
— Kính cường lực 8 ly (mm) : 530.000Đ/M2
— Kính cường lực 10 ly (mm) : 580.000Đ/M2
— Kính cường lực 12 ly (mm) : 620.000Đ/M2
B. Báo giá phụ kiện cabin vách kính phòng tắm cửa mở quay
+ Bộ phụ kiên inox 201 VPP Thái Lan: 1.800.000 1/BỘ
+ Bộ phụ kiên inox 304 VPP Thái Lan: 2.500.000
C. Báo giá phụ kiện cabin vách kính phòng tắm cửa mở trượt, mở lùa
– Bộ phụ kiện inox 1 cánh cửa, ray treo nhôm VPP Thái Lan: 1.300.000 1/CÁI
– Bộ phụ kiện inox tay treo VPP Thái Lan: 2.000.000/CÁI
*** Ghi Chú:
– Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
– Đơn giá trên đã bao gồm thi công và lắp đặt hoàn thiện tại nội thành TPHCM
– Sản phẩm thiết kế báo giá sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.
– Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng
– Một số mẫu phòng tắm kính, vách tắm kính đẹp
>>> Xem thêm ” Vách ngăn kính văn phòng

phong tam kinh dung
Báo giá thi công vách kính nhà tắm đẹp, giá rẻ theo yêu cầu Uy Tín nhất Tphcm
5. VẠN THIÊN – Xin giới thiệu những lưu ý khi lắp đặt Vách kính nhà tắm ( phòng tắm kính) ?

__ Chiều cao thông dụng của vách kính nhà tắm là từ 1.95m đến 2.1m. Làm thấp hơn sẽ làm nước bắn ra ngoài khi chúng ta tắm, mà làm cao quá vì sẽ bị bí, khó lưu thông không khí.
__ Cần đo đạc các số liệu một cách chính xác với khoảng cách từ vách kính tắm tới tâm xí bệt tối thiểu là 35cm, khoảng không sử dụng phía trước xí bệt tối thiểu là 120cm và tới tâm Lavabo tối thiểu là 40cm, khoảng không sử dụng phía trước Lavabo tối thiểu là 80cm. Khi chúng ta ngồi lên xí bệt hay sử dụng Lavabo sẽ thoải mái và dễ chịu nhất.
__ Với những phòng vệ sinh rộng như biệt thự chúng ta có thể chọn mẫu kính hoa văn họa tiết để tăng tính thẩm mỹ. Ngược lại, với những không gian chật cần độ thông thoáng và chiều sâu cho phòng tắm chúng ta nên chọn làm kính trong.
__ Một lưu ý cực kỳ quan trọng nữa khi thiết kế vách kính nhà tắm đó là độ dốc của sàn. Bởi vì nó liên quan tới độ thoát nước của phòng tắm tránh tình trạng đọng nước, ẩm ướt và hôi hám.
=> Chúng tôi là địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cường lực, trong đó có vách nhà tắm ( phòng tắm kính) vách kính cường lực. Thay vì ngăn phòng tắm và nhà vệ sinh riêng gây tốn kém diện tích. Chúng ta có thể sử dụng vách kính nhà tắm. Như vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo chức năng cơ bản của một vách ngăn. Mặt khác vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đây có thể coi là một giải pháp cho những ngôi nhà hạn chế về không gian.
__ Vách kính nhà tắm ( Phòng tắm kính cường lực) giúp không gian thêm rộng rãi, dễ dàng vệ sinh, giảm tiếng ồn, độ an toàn cao, chịu lực tốt đặc biệt với màu kính trong suốt giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng thông thoáng tăng giá trị của ngôi nhà bạn. Phòng tắm kính Việt Nhật với nhiều kiểu dáng sẽ làm tôn lên sự hiện đại cho kiến trúc căn nhà bạn.
=> Hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Nhôm Kính Vạn Thiên qua địa chỉ Số 20, Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Hoặc qua các Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) khi bạn có nhu cầu muốn sử dụng vách kính nhà tắm , phòng tắm kính, vách kính cường lực hay vách ngăn nhôm kính các loại khác, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý bạn những mẫu sản phẩm thật đẹp, chất lượng và giá cả cạnh tranh độ uy tín chuyên nghiệp đẳng cấp. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm dịch vụ ” Báo giá vách kính cường lực 10mm” do Vạn Thiên cung cấp và thi công

 

Author: Thach Thuyen