Báo giá thi công kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm tại Tphcm 2020

gia kinh cuong luc 5mm

Chuyên nhận tư vấn, thiết kế và báo giá thi công kính cường lực 5mm, 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly mới nhất 2020 tại Tphcm chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) miễn phí vận chuyển, bảo hành lâu dài.
Nhôm Kính Hùng Thịnh là cơ swor chuyên phân phối, thi công & lắp đặt kính cường lực giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ công nhân kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong công việc, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm kính cường lực giá rẻ chất lượng, đi kèm với những dịch vụ cắt kính tốt nhất.

1. Điểm nổi bật của kính cường lực Tphcm

– Giờ đây, chỉ cần bạn vào google tìm kiếm từ khóa ” kính cường lực giá rẻ tại Tphcm” Hay từ khóa ” giá kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm tại Tphcm ” thì chưa đầy 1s google đã cho ta hàng triệu kết quả tìm kiếm. Các thông tin về các đơn vị “cung cấp kính cường lực giá rẻ nhất HCM” . Chúng tôi ra đời để làm những việc mà khách hàng mong muốn. Mang lại sự cạnh tranh thị trường và mang đến sự tiện nghi cũng như kinh tế cho xã hội
– Chúng tôi đi tiên phong trong thiết kế, tư vấn và báo giá các loại kính cường lực từ 5mm đến 24mm. Bền đẹp bảo hành lâu dài với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng -Hiệu quả” . Chúng tôi chắc chắn rằng cửa sản phẩm kính cường lực của chúng tôi luôn đạt tính thẩm mỹ cao, thi công lắp đặt luôn đúng với chất liệu chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Vì vậy mà chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và giao phó trong nhiều năm qua về các sản phẩm dịch vụ thi công kính cường lực , cửa kính cường lực đẹp hay cắt kính cường lực theo yêu cầu.
– Chúng tôi báo giá thi công kính cường lực được làm từ kính 5mm, 8mm, 10mm hoăc 12mm tôi cường lực an toàn cho khách hàng có yêu cầu. Trên mỗi tấm kính đều có in logo và dán tem bảo hành chất lượng của nhà máy sản xuất .
– Phụ kiện nhôm kính nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan (inox 304-thép không gỉ). Trên mỗi sản phẩm phụ kiện đều có in logo, dán tem nhập khẩu (chống hàng nhái, giả).
– Bảo hành sản phẩm chu đáo theo chính sách của cty

lan can kinh cuong luc 5mm
Mẫu lan can kính cường lực 5mm

2. Tìm hiểu về giá các loại kính cường lực 5mm – 12mm

– Hiện nay, kính cường lực đang trở thành vật liệu không thể thiếu đối với các công trình thiết kế. Chính bởi những ưu điểm vượt trội của mình mà kính cường lực đang khẳng định được vị trí trên thị trường. Độ dày của kính cường lực thường từ 5mm đến 15mm. Quý khách hàng có câu hỏi về giá các loại kính cường lực 5mm, 8mm , 10mm , 12mm, 15mm vui lòng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

3. Thế nào là kính cường lực ?

_ Kính cường lực là loại kính thường được mang tôi luyện ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột bằng khí mát. Phương pháp này tạo nên độ căng bề mặt của kính, đo đó giúp tăng khả năng chịu được va đập rất tốt, khi nhiệt độ thay đổi đột ngột hoặc quá cao thì kính cường lực cũng có khả năng chống vỡ.
– Trong quá trình sản xuất những tấm kính cường lực giá rẻ tại Tphcm trải qua từng công đoạn tỉ mỉ, có thủ công, có tự động , cho ra những lô hàng tốt theo yêu cầu của khách hàng nhôm kính. Kính cường lực của chúng tôi sử dụng đều lấy từ những thương hiệu uy tín trên thị trường
– Kính cường lực có nhiều ưu điểm riêng mà các kính thường khác không có.
– Có thể khắc lên kính cường lực với độ sâu nhất định để tạo nên các bức tranh kính cường lực

4. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC

a. Tính chịu lực: Kính cường lực có khả năng tạo hình thành những khối cong thẩm mỹ trong quá trình gia nhiệt giúp ứng dụng của kính cường lực trong kiến trúc và gia dụng trở nên phổ biến hơn rất nhiều.
b. Tính bền: Kính cường lực có độ bền khá cao, nó có tính chịu lực lớn gấp 4-5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, khi đó làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn giúp cho kính chịu được dư chấn lớn và va đập mạnh.
c. Tính chịu nhiệt: Kính cường lực có khả năng chịu suất nhiệt rất tốt, nó có thể chịu được sự thay đổi đột ngột lên đến 1500 độ C mà ko bị vỡ.
d. Tính an toàn: Một tính năng rất quan trọng của kính cường lực đó là sự an toàn. Trong trường hợp nếu kính thường bị vỡ thường tạo ra những mảnh vỡ to và sắc, có nguy cơ gây sát thương thì kính cường lực bị vỡ sẽ tạo thành những hạt tròn nhỏ riêng biệt, cạnh ko sắc, ko nhọn, do đó ko có khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính còn có khả năng thoát hiểm cho con người trong các tòa nhà khi xẩy ra hỏa hoạn.
e. Tính xuyên sáng: Chất liệu kính cường lực còn lấy sáng tốt cùng với những giải pháp cộng thêm kính có thể cách âm tốt, cách nhiệt cao, phản nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát.

cua kinh cuong luc 5mm
Mẫu cửa kính cường lực 5mm

5. NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC 5MM, 8MM, 10MM,12MM, 15MM

– Vẫn có xác xuất nổ mặc dù tỷ lệ này còn thấp
– Sản phẩm hoàn thiện không cắt, khoan được dẫn đến tính chính xác khi thiết kế phải cao. Khả năng tận dụng được là rất ít, nếu sai hỏng chủ yếu là đập bỏ rất lãng phí
– Giá thành cao hơn các loại kính khác cùng độ dày.
=> Nhôm Kính Hùng Thịnh – Với đội ngũ thợ giỏi, nhiệt tình trong công việc, chúng tôi phấn đấu đem lại những sản phẩm kính cường lực chất lượng, kèm với những dịch vụ tốt nhất.
=> Giá kính cường lực 8mm, 10mm,12mm,15mm năm 2020 tại Nhôm Kính Hùng Thịnh luôn đảm bảo các tiêu chuẩn ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng, không bị sóng khi nhìn nghiêng, không bị biến dạng và thay đổi khúc xạ tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính.
=> Chúng tôi cam kết cung cấp những mặt hàng chính hãng chất lượng cao, nói không với những mặt hàng kém chất lượng. Không ngừng đổi mới và luôn luôn lắng nghe những ý kiến góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất :
=> Chủ động liên hệ để tư vấn cho Khách hàng ngay khi nhận được thông tin
=> Tìm hiểu thông tin một cách chi tiết trước khi tư vấn.
=> Nhằm đảm bảo được tính hiệu quả của công trình.
=> Bóc tách sản phẩm khi được yêu cầu
=> Gửi báo giá chi tiết đến khách hàng .

6. Dưới đây là bảng báo giá kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm năm 2019 phụ kiện cửa kính cường lực Tphcm do Hùng Thịnh cung cấp.

gia kinh cuong luc

gia kinh cuong luc 5mm

phu kien kinh cuong luc

Chú ý:
– Giá kính cường lực và các thành phần khác chưa bao gồm VAT và công lắt đặt
– Đây chỉ là mức giá tham khảo, liên hệ đơn vị Nhôm kính Hùng Thịnh để có mức giá chính xác nhất, vì phụ thuộc vào loại vật liệu, hãng phân phối
– Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 – 2 năm tùy chủng loại.
>>> Tham khảo thêm dịch vụ  thi công lắp đặt” Cửa kính cường lực Tphcm

7. Gia kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm năm 2020 tại Hùng Thịnh luôn đảm bảo

* Bóc tách chi tiết, cung cấp thông tin chi phí cụ thể nhất dựa theo nhu cầu hoặc bản vẽ chi tiết Quý khách hàng cung cấp cho Hùng Thịnh.
* Đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất
* Đưa ra nhiều phương án thích hợp nhằm tối ưu hóa giải pháp thi công của quý khách
* Cung cấp thông tin chi tiết về giá cả sản phẩm
* Miễn phí 100% chi phí thi công và lắp đặt hoàn thiện
* Bảo hành kỹ thuật trọn đời.
* Bên cạnh mặt hàng kính cường lực tại đơn vị chúng tôi còn chuyên cung cấp các mặt hàng như: cửa nhôm , cửa kính, cửa kính cường lực, phòng tắm kính, lan can kính , cầu thang kính, tủ nhôm kính, cắt kính cường lực, và sửa cửa kính cường lực,……phục vụ đa dạng về thiết kế nội ngoại thất.

kinh mau cuong luc 5mm
Kính cường lực là ốp tường bếp đẹp
8. Các bước lắp đặt kính cường lực tại đơn vị Hùng Thịnh bao gồm:

– Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu. Khi khách hàng liên hệ, Hungv Thịnh sẽ tư vấn sơ lược về mẫu mã, kiểu dáng mong muốn.
– Bước 2: Khảo sát công trình thực tế hoặc dựa trên số đo quý khách đưa ra để lên bản vẽ, báo giá chính xác.
– Bước 3: Ký kết hợp đồng
– Bước 4: Nhà máy tiến hành sản xuất theo số liệu kính cường lực đã thống nhất
– Bước 5: Vận chuyển, tùy theo hình dạng và kích thước, bao bọc và lựa chọn phương thức phù hợp để đảm bảo không bị va chạm, nứt vỡ khi đang di chuyển.
– Bước 6: Lắp đặt
– Bước 7: Nghiệm thu công trình, kết thúc hợp đồng.
=> Bước khởi đầu của chúng tôi luôn đem nhiệt huyết trách nhiệm lên hàng đầu. Đội ngũ thi công bởi những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, kính cường lực cùng với đội ngũ thợ trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc theo phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NIỀN TIN CHO MỌI CÔNG TRÌNH chúng tôi luôn chú trọng vào sự vững chắc của công trình, còn quan tâm tốt tới từng nét chi tiết nhỏ để có nét đẹp tinh tế của công trình. Xin cảm ơn!
=> Nếu quý khách có nhu cầu hoặc muốn biết chính xác hơn về thông tin chi tiết thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi về địa chỉ hoặc những số điện thoại sau:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0932 707 126 hoặc 0977 090 947(Mr Thuyền)
>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm ” BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC 2020” do Hùng Thịnh cung cấp qua đường dẫn link sau: http://catkinh.com/bao-gia-thi-cong-kinh-cuong-luc-gia-tot-nhat-nam-2019.html

Author: Thach Thuyen